Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tro Dua Cua So Phan-Tap 9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20


Xem Trò đùa số phận, cái đọng lại sâu sắc nhất, không phải là cuộc đối đầu giữa những con người hiện thân cho thiện và ác, bởi chẳng có ai đủ hoàn hảo để đại diện cho cái thiện, cũng không ai đủ xấu xa để biểu trưng cho cái ác. Bản thân mỗi người luôn là một kẻ bất toàn trong một xã hội bất toàn. Và sự hoàn thiện sẽ đến từng ngày, chỉ cần bạn cho thiên thần trong mỗi chúng ta có cơ hội lớn lên. Đó mới chính là giá trị nhân văn sâu sắc mà các nhà làm phim Trò đùa số phận muốn gửi gắm đến khán giả.
Prupadee một người đàn ông triệu tập trở lại Thái Lan từ Mỹ bởi lo ngại lịch sử có liên quan mẹ Sumon rất (Duangta Tungkamanee). Họ có một cuộc khủng hoảng gia đình, em trai lịch sử Prawat (Tôn Chayathorn) đã rơi vào tình yêu với một người phụ nữ từ phía sai trái của các bài hát. Người phụ nữ là Oranee (Noon Boonyasak), cô 5 tuổi hơn Prawat, ly dị, và làm việc như thợ may. Cô có một mài mòn em gái trẻ, Oranicha (Bee Namthip) làm việc như một y tá.  Riêng biệt Prupadee trở lại và cặp đôi này kết hôn bí mật Họ và cô ấy đang mang thai.Tìm ra sự thật Prawat cố gắng nói chuyện với Oranee Nhưng trên đường Có một tai nạn và chết. Đã có một Oranee yếu Cuối cùng sức khỏe và qua đời, quản lý để cung cấp cho sinh để Toonkla. Sau năm năm Oranicha và Toonkla trở về thành phố. Về cháu Prupadee lịch sử phát hiện ra trong gia đình muốn anh ta, chống lại khái niệm là Oranicha Vì vậy, Họ chiến đấu Nhưng tôi thắng, Đưa Cuối cùng Toonkla nhà lịch sử nhưng không Oranicha không cho và trong khi chiến đấu trong mỗi khác giảm .... yêu thương và quản lý để vượt qua tất cả những khó khăn và sống với nhau.  Chính nhân vật nữ chính, là một ý chí người phụ nữ Oranicha mạnh mẽ mà biết những gì cô muốn và cô không cho lên Ngay cả khi có cơ hội để giành chiến thắng Hầu như không. Cô ấy cứng đầu và quá cứng đôi khi ... cô và Prupadee Fell trong tình yêu với mỗi khác, trong khi tôi cố gắng để giảm ngứa tất cả mọi thứ cô ấy từ chối. Toonlkla là một trong những ngọt ngào đứa trẻ. Ông biết những gì tôi muốn và ông là người đầu tiên thông báo chú và dì Đó là lịch sử trong tình yêu, vì vậy tôi muốn giúp. Và Them với nhau. Giống như đứa trẻ đều muốn có gia đình đầy đủ. Sumon và sử dụng quá nhiều áp lực Prupadee Prawat Vì vậy, mất anh ấy và Họ Nhận hình phạt của họ. Trong khi Sumon là một người mẹ để nó được chấp nhận cho cô ấy để có được Tham gia Với cuộc sống con trai của cô, trong khi lâu đời nhất được Prupadee kinh nghiệm phải được chấp nhận tôi sử dụng Head của ông bỏ qua tim lịch sử .... vì vậy tôi rất nhiều những điều xấu xí Riêng các cặp vợ chồng. Prupadee là một nhân vật cứng để yêu thương và quá đáng thương hate.He là người lớn tuổi nhất vì vậy tôi làm việc chăm chỉ tại mẹ Cùng thời gian Nhưng lịch sử chỉ trông em trai của mình trong khi ông còn lại để xử lý công việc, và cha của ông là một người đàn ông của một vài từ trong gia đình ông còn lại một mình. Người duy nhất là có cho anh ta là em trai.  Anh ấy là tàn nhẫn Tại Beginning Nhưng sau năm năm tôi đã làm mềm, nhưng vẫn còn sử dụng thủ đoạn bẩn thỉu trên người.
Phim Sex, Sex, Phim, xem phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét